2 căn nhà liền kề bị trộm đột nhập trong đêm

Thứ Sáu, 05/12/2014, 15:28
Công an quận 12, TP.HCM đang tiến hành điều tra làm rõ những phản ánh của người dân sinh sống tại khu vực DN7, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 về tình hình trộm cắp thường xuyên xảy ra tại khu vực này.
Tối 4/12, Công an quận 12 đã phối hợp với các tổ nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường 2 vụ đột nhập nhà dân trộm tài sản trong cùng một thời điểm. Tại căn nhà số 26H3 do anh Nguyễn Văn Lạc (36 tuổi, kiến trúc sư) kẻ gian đã đột nhập từ cửa sổ vào nhà trộm tài sản khi anh Lạc đi uống cà phê với bạn.

Tài sản bị mất gồm: 1 laptop hiệu Sony Vaio trị giá hơn 40 triệu, 1 máy chụp hình hiệu Canon và một số tiền mặt. Tiến hành kiểm tra xung quanh, các tổ điều tra phát hiện phía sau căn nhà này là một bãi đất trống, bên cạnh là một căn nhà đang xây dở dang. Có khả năng các đối tượng đột nhập theo các hướng này để vào nhà trộm tài sản.

Hiện trường vụ trộm.

Cũng cùng thời điểm trên, căn nhà liền kề anh Lạc số 27 do bà Trần Thị Tuyết Mai (54 tuổi) cùng người chồng Hàn Quốc sinh sống cũng bị trộm đột nhập. Tại hiện trường, chiếc két sắt bị phá hư hỏng nặng, số tài sản chứa bên trong chưa thể thống kê. 

Vụ việc đang được Công an quận 12 điều tra để làm rõ.

M.Đ.
.
.
.