141 Công an Hà Nội phát hiện 2 vụ ma túy trong đêm

Thứ Sáu, 20/05/2016, 11:06
Chỉ trong một buổi tối ngày 19-5, tổ công tác Y7-141 đã liên tiếp bắt giữ hai vụ việc tàng trữ trái phép chất ma tuý. Đặc biệt, tổ công tác còn phát hiện bộ vam phá khoá và dụng cụ thường dùng cho hành vi trộm cắp tài sản.

  • Tổ 141 bắt nhiều vụ vận chuyển ma túy
  • Giấu ma túy trong người vẫn ung dung 'lượn' xe qua chốt 141
  • Tổ 141 chặn 2 taxi chở đầy vũ khí ‘lạnh’


  • Tối ngày 19-5, tổ công tác Y7-141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Phó Đôi trưởng Đội CSGT số 2) chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Cầu – Xã Đàn (Hà Nội) đã liên tiếp bắt giữ hai vụ việc tàng trữ trái phép chất ma tuý, đặc biệt tổ công tác còn phát hiện vam phá khoá và dụng cụ thường dùng cho hành vi trộm cắp tài sản.

    Đối tượng Đỗ Văn Tuấn và tang vật.

    Theo đó, khoảng 21h15 cùng ngày, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy BKS 29H1-531.19 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Trong lúc kiểm tra, người thanh niên ngồi sau tỏ ra mất bình tĩnh khi tổ công tác bắt đầu khám người. 

    Đến lúc kiểm tra túi quần trước của người này, tổ công tác phát hiện ra một túi nilon nhỏ, bên trong có một gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng nghi là heroin. Tiếp tục kiểm tra xe, tổ công tác còn phát hiện các đối tượng mang theo một bộ dụng cụ dùng để phá khoá xe máy. 

    Đấu tranh tại chỗ, đối tượng cầm lái là Nguyễn Thanh Bắc (36 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) còn đối tượng ngồi sau là Nguyễn Duy Hiệp (32 tuổi, trú tại Việt Trì, Phú Thọ).

    Đối tượng và tang vật heroin cùng bộ vam phá khóa.

    Sau đó ít phút, đến khoảng 22h10, tổ công tác tiếp tục tiến hành kiểm tra một thanh niên điều khiển xe máy BKS 29E1-758.83 thì lại phát hiện đối tượng trên mang theo người một gói tinh thể trắng nghi là ma tuý đá và một bộ dụng cụ dùng để hút ma tuý đá. Bước đầu đối tượng khai nhận là Đỗ Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

    Tổ công tác đã đưa các đối tượng bàn giao về Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thảo Cảnh
    .
    .
    .