Gã dượng đồi bại giở trò với cháu vợ

Thứ Hai, 28/05/2018, 15:59
Hai lần đến nhà mẹ vợ, phát hiện cháu vợ 10 tuổi ở nhà một mình, đối tượng Bế đã giở trò đồi bại với cháu. 

Ngày 28-5, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Dương Bế (29 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) 13 năm tù vì tội "Hiếp dâm trẻ em", theo Điều 112 Bộ luật Hình sự năm 1999. Nạn nhân là cháu M. (15 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) là cháu vợ của bị cáo.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Sóc Trăng, vào năm 2013, sau khi đi nhậu về, Bế ghé nhà mẹ vợ ở đường Huỳnh Phan Hộ (TP Sóc Trăng) chơi. Tại đây, Bế phát hiện cháu M. (lúc đó 10 tuổi) ở nhà một mình nên ôm hôn rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Đối tượng Bế tại tòa. 

Hai tháng sau đó, Bế lại ghé nhà mẹ vợ rồi giở trò đồi bại với cháu M. Khi đang giở trò đồi bại, thì có tiếng ho phát ra từ phòng ngủ nên y buông cháu M ra rồi về nhà.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cháu M. còn khai nhận đã bị Bế thực hiện hành vi hiếp dâm tại chòi giữ ruộng của Bế trong năm 2013 và tại nhà ngoại của M. vào năm 2016. Tuy nhiên, cơ quan điều tra không chứng minh được Bế đã thực hiện các lần giao cấu trên.

HĐXX nhận định, Bế nhiều lần thực hiện hành vi phạm tội khi nạn nhân chưa đủ 13 tuổi là tình tiết tăng nặng. Tuy nhiên, bị cáo có tình tiết giảm nhẹ là thành khẩn khai báo, tác động gia đình bồi thường một phần trách nhiệm dân sự cho gia đình bị hại.

Đức Văn
.
.
.