Gã chủ nhiều lần hiếp dâm bé gái làm công

Thứ Tư, 02/11/2016, 15:13
Phát hiện em Phạm Thị Ngọc Đ., (15 tuổi) làm thuê cho mình bị chậm phát triển về tâm thần, Nguyễn Văn Tròn Anh đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với em Đ khiến em này có thai và sinh con.

 

Sáng 2-11, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Tròn Anh (36 tuổi, ngụ tại xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) can tôi tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Tròn Anh trước vành móng ngựa.      

Theo cáo trạng, tháng 9-2014, Tròn Anh thuê nhà tại ấp Mỹ Hóa 2, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tình An Giang làm cơ sở sản xuất bánh in và thuê em Phạm Thị Ngọc Đ., sinh ngày 21-12-2001, trú tại địa phương làm công cho mình. 

Lợi dụng em Đ. bị chậm phát triển về tâm thần, tháng 4-2015, trong lúc Tròn Anh đang nằm xem ti vi trong phòng ngủ tại cơ sở làm bánh, thì Đ. Đi vào. Thấy vắng vẻ, Tròn Anh nảy sinh ý định giao cấu với Đ. Tròn Anh kêu Đ. vào phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Một tháng sau, Tròn Anh tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với Đ. 3 lần. Đến ngày 13-10-2015, mẹ em Đ. phát hiện con gái có thai. Tra hỏi thì Đ. cho biết đã giao cấu với ông chủ của mình, nên đã báo cho cơ quan Công an.

Theo kết quả giám định gen của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tại TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Tròn Anh là cha ruột của bé trai do Đ. sinh ra, vào ngày 29-2-2016. Trong quá trình điều tra, gia đình Tròn Anh đã bồi thường cho gia đình bị hại 25 triệu đồng. Tại phiên tòa, Tròn Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX xử giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX TAND tỉnh An Giang, tuyên phạt Nguyễn Văn Tròn Anh 12 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Đồng thời, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại 25 triệu đồng và phải có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con đến tuổi trưởng thành theo quy định của pháp luật.

Tiến Tầm
.
.
.