12 năm tù cho người phụ nữ phạm tội hiếp dâm

Thứ Tư, 23/03/2016, 15:02
Sáng nay, 23-3, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án Nguyễn Thị Ngọc Trâm (29 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".


Liên quan đến vụ án, HĐXX cũng bác kháng cáo 2 bị cáo còn lại, tuyên y án Chu Thu Hải (19 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) 13 năm tù về các tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em"; Võ Trọng Nam (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) 11 năm tù cùng về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo án sơ thẩm, Trâm và em Đ (14 tuổi ngụ huyện Củ Chi) là bạn bè quen biết với nhau qua mạng internet.

Đêm 5/6/2014, Đ. đang chơi tại một tiệm internet thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 thì Trâm đến nói chuyện và trả tiền chơi net cho Đ. Sau đó, Trân rủ Đ. đến thuê phòng tại một khách sạn gần đó để ngủ qua đêm.

Sau khi đã thuê phòng, Trâm gọi điện rủ Hải và một đối tượng tên Minh đến thuê phòng gần bên. Khi Hải và Minh đến nơi, Trâm cùng hai đối tượng này đã dùng vũ lực đánh Đ. để Hải, Minh thay phiên nhau giao cấu trái ý muốn với nạn nhân.

Sau khi bị cưỡng bức, sáng hôm sau Đ. không về nhà mà quay lại tiệm net cũ để chơi. Tại đây, trưa cùng ngày, Trâm đã buộc Đ đi khách để lấy 200.000 đồng tiêu xài.

Do biết Đ. thường hay đến tiệm net trên chơi, đêm 13-9-2014, Hải chở Trâm đi tìm Đ. Tìm được Đ., cả hai liền đưa Đ. đến thuê phòng tại một khách sạn ở phường Thạnh Lộc, quận 12.

Tại đây, Hải và Trâm buộc Đ. phải quan hệ với Võ Trọng Nam nếu không sẽ bị đánh nên Đ. phải nghe theo.

Bị cáo Hải và bị cáo Trâm tại tòa.

Ngoài hành vi trên, ngày 25/8/2014, Hải còn có hành vi dụ dỗ rồi đưa em A (16 tuổi) vào một khách sạn ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12 để giao cấu.

Đến ngày 29/9/2014, Đ và A đang chơi net tại tiệm net trên thì bị Trâm đến hành hung nên bị Công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 mời về trụ sở làm việc.

Tại Công an phường, Đ đã tố cáo hành vi phạm tội của Trâm và đồng bọn.

H.Anh
.
.
.