Phòng Giáo dục Đà Lạt mất 100 triệu đồng trong két sắt

Thứ Sáu, 06/07/2018, 17:00
Số tiền bị mất trộm là do các cán bộ, nhân viên của Phòng GD&ĐT TP Đà Lạt mới đóng góp để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch trong mùa hè này,

Ngày 6-7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết vẫn đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng đã đột nhập vào Phòng GD&ĐT TP Đà Lạt đập phá két sắt trộm hơn 100 triệu đồng đựng bên trong. 

Trước đó, sáng ngày 5-7, tới cơ quan làm việc, các cán bộ, nhân viên của Phòng GD&ĐT TP Đà Lạt phát hiện chiếc két sắt đặt tại phòng thủ quỹ đã bị kẻ gian đập phá gây hư hỏng, trên 100 triệu đồng đựng bên trong bị trộm lấy sạch. 

Ngoài ra, trong két sắt có một số bao thư là phần khen thưởng học sinh giỏi của TP Đà Lạt cũng bị kẻ gian mở ra lấy hết tiền. 

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an TP Đà Lạt phát hiện hàng rào sau dãy nhà của Phòng GD&ĐT Đà Lạt bị cắt, kính cửa sổ nhà vệ sinh bị phá. 

Được biết, số tiền bị mất trộm là do các cán bộ, nhân viên của Phòng GD&ĐT TP Đà Lạt mới đóng góp để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch trong mùa hè này, dự kiến sẽ được tổ chức vào tuần tới.

Phòng GD&ĐT nằm trong khu Trung tâm hành chính tập trung TP Đà Lạt, nơi đây có bảo vệ canh gác.


Phòng GD&ĐT TP Đà Lạt
Khắc Lịch
.
.
.