Đèn giao thông… chỉ để nháy

Thứ Ba, 24/03/2015, 08:40
Hằng ngày, tại ngã tư quốc lộ 2 và đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Hà Nội, lưu lượng phương tiện qua đây rất đông, nhất là xe ôtô. Mặc dù tại ngã tư này đã lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông khá hiện đại nhưng hệ thống đèn tại khu vực này đã lâu không hoạt động mà chỉ nháy đèn vàng.

Anh Nguyễn Văn Thắng, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội cho biết: “Tôi rất hay điều khiển xe lưu thông qua ngã tư này. Do xe taxi, ôtô cá nhân đi từ phía sân bay Nội Bài về rất nhiều và liên tục, cộng với xe tải đi từ hướng Phù Lỗ sang quốc lộ 2, xe khách từ trung tâm Hà Nội đi các tỉnh nên tình hình giao thông qua đây rất lộn xộn, tiềm ẩn nguy cơ TNGT. Có đèn tín hiệu giao thông mà lại không hoạt động thì quá lãng phí”.

Trực tiếp có mặt tại ngã tư này, hình ảnh chúng tôi ghi nhận là cụm đèn tín hiệu giao thông rất hiện đại nhưng lại chỉ nháy đèn vàng. Để đi qua ngã tư này, các phương tiện phải đặc biệt chú ý quan sát và di chuyển chậm để tránh va chạm với các phương tiện khác.

Đề nghị các cơ quan chức năng cần nhanh chóng đưa hệ thống đèn tín hiệu giao thông vào sử dụng để đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực này, tránh các vụ va chạm giao thông xảy ra.

Tuyên Quang
.
.
.