Yêu cầu kiểm điểm, chuyển công tác Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Đức Hạnh

Thứ Ba, 16/11/2010, 09:38
Qua phản ánh của Báo CAND, UBND huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) đã thành lập tổ kiểm tra 2721/QĐ-UB, đã tiến hành thanh tra toàn diện các hoạt động của Trường Mẫu giáo Đức Hạnh (xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập) và phát hiện nhiều sai phạm đối với cá nhân hiệu trưởng nhà trường Bùi Thị Thịnh.

Từ những kết quả thẩm tra, xác minh, tổ kiểm tra kiến nghị: kiểm điểm đối với cô Hiệu trưởng Bùi Thị Thịnh về thái độ cư xử đối với giáo viên trong các cuộc họp; công tác quản lý giáo viên, công nhân viên làm việc ngoài giờ. Công tác quản lý chuyên môn như mở lớp bán trú chưa được sự chấp thuận của cấp có thẩm quyền. Bên cạnh đó, đề nghị điều động bố trí công tác khác cho phù hợp.

Mặt khác, kiểm điểm việc tổ chức mở lớp bán trú khi chưa được sự chấp thuận của các cơ quan có thẩm quyền cho phép, quản lý sắp xếp thời gian chưa hợp lý để giáo viên, công nhân viên được nghỉ theo chế độ quy định. Đối với công đoàn trường, cần phải quan tâm, chăm sóc, nhiều hơn nữa đối với các công đoàn viên. Khi thấy những việc làm sai trái của Ban Giám hiệu nhà trường cần phải có ý kiến nhằm bảo vệ quyền lợi của công đoàn viên của mình.

Riêng đối với Bí thư Chi bộ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (Chi bộ ghép Trường Tiểu học Nguyễn Huệ và Trường Mẫu giáo Đức Hạnh) cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với cán bộ, đảng viên, đặc biệt khi có dấu hiệu sai phạm cần họp chấn chỉnh kịp thời tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như Báo CAND ra ngày 12/10 nêu

Đức Trí
.
.
.