Về việc giải quyết đơn của ông Diệp Ngọc Thạch

Chủ Nhật, 16/08/2015, 11:40
Bộ Tài nguyên và Môi trường giao UBND TP Hồ Chí Minh giải quyết đơn của ông Diệp Ngọc Thạch.

Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Diệp Ngọc Thạch ở số 38/1 Khiếu Năng Tĩnh, khu phố 6, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh với nội dung đề nghị xem xét giải quyết khiếu nại liên quan đến quyền sử dụng đất tại phường An Lạc A, quận Bình Tân và tố cáo cán bộ địa chính thị trấn An Lạc làm sai lệch hồ sơ cho các hộ dân chiếm đất của gia đình.

Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường có văn bản trả lời như sau: Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 6975/VPCP- V.I, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân và đã thống nhất để UBND thành phố chỉ đạo, giao Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố lập Đoàn thanh tra liên ngành để kiểm tra, rà soát lại toàn bộ vụ việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo của ông Thạch.

Ngày 13/5/2014, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Văn bản số 1762/BTNMT- TTr và ngày 2/6/2015, Bộ tiếp tục có Văn bản số 2200/BTNMT- TTr yêu cầu UBND TP Hồ Chí Minh khẩn trương chỉ đạo thực hiện việc giải quyết nội dung khiếu nại, tố cáo của ông Thạch, theo đúng quy định pháp luật. Báo cáo kết quả giải quyết đến Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ban PL- BĐ
.
.
.