UBND TP Hà Nội giao Thanh tra thành phố xem xét, kết luận đơn của ông Phạm Văn Đồng

Thứ Ba, 17/12/2013, 09:11
Báo CAND nhận được đơn của ông Phạm Văn Đồng ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội với nội dung phản ánh một số người có hành vi phá dỡ đường ống nước thải của gia đình ông trong quá trình thi công đường ống nước sạch. Ông không đồng ý nội dung Thông báo số 217/TB- UBND ngày 19/8/2013 của UBND huyện Thanh Trì.

Sau khi kiểm tra nội dung đơn và hồ sơ vụ việc, UBND huyện Thanh Trì có công văn trả lời như sau: Vụ việc trên đã được UBND xã Duyên Hà và UBND huyện Thanh Trì xem xét giải quyết. Ngày 19/8/2013, UBND huyện đã có Thông báo số 217/TB-UBND về kết quả xác minh đơn tố cáo của ông Đồng. Do xác định gia đình ông Đồng đặt đường ống nước thải sau khi đơn vị thi công đặt đường ống nước sạch nên các hộ dân và đơn vị thi công đã tháo dỡ đường ống nước thải nhà ông Đồng để đổ bê tông đường.

Không đồng ý với nội dung thông báo giải quyết của UBND huyện Thanh Trì, ông Đồng tiếp tục gửi đơn đến UBND TP Hà Nội. Ngày 2/10/2013, UBND thành phố có Văn bản số 7365/UBND- BTCD giao Thanh tra thành phố xem xét, kết luận và báo cáo UBND thành phố theo quy định

Ban PL- BĐ
.
.
.