Thư cảm ơn gửi Lãnh đạo Báo CAND và Chuyên đề ANTG

Thứ Bảy, 25/07/2009, 10:51
Ngày 17/7/2009, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành rất phấn khởi, xúc động được đón nhận tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đoàn đại biểu Báo CAND và Chuyên đề ANTG đã đến thăm, tặng quà biểu diễn văn nghệ và động viên thương, bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Báo CAND và Chuyên đề ANTG là nguồn cỗ vũ, động viên khích lệ to lớn đối với thương, bệnh binh và cán bộ viên chức của Trung tâm. Sự quan tâm đó giúp cho thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, chiến thắng thương tật; cán bộ, viên chức hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Đặc biệt đơn vị đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa của Thiếu tướng Hữu Ước, Tổng biên tập gửi tặng.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Báo CAND và Chuyên đề ANTG; cảm ơn Thiếu tướng, nhà văn Hữu Ước đã dành cho thương, bệnh binh; cán bộ viên chức chúng tôi.

Kính chúc Báo CAND và Chuyên đề ANTG ngày càng phát triển. Kính chúc Thiếu tướng, Nhà văn Hữu Ước mạnh khỏe và ngày càng có nhiều tác phẩm đi vào lòng công chúng. Kính mong được sự quan tâm thường xuyên của Báo CAND và Chuyên đề ANTG.

T.M Đảng ủy, Ban Giám đốc
Phó Giám đốc          
Nguyễn Sỹ Lương        

.
.
.