Thư cảm ơn của UBND tỉnh Quảng Nam

Thứ Ba, 08/12/2009, 08:34

Tam Kỳ, ngày 27 tháng 11 năm 2009

Kính gửi: Tổng Biên tập Báo CAND

Thay mặt UBND tỉnh Quảng Nam tôi xin gửi đến đồng chí Tổng Biên tập Báo CAND lời chào trân trọng.

Tuần Văn hóa - Du lịch Quảng Nam hướng đến 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 23/11/2009, tại Trung tâm Triển lãm Văn  hóa nghệ thuật Việt Nam, do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Quảng Nam và UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Đây là chương trình trọng tâm của tỉnh Quảng Nam hướng tới đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội; kỷ niệm 10 năm UNESCO công nhận phố cổ Hội An và khu di tích Mỹ Sơn là Di sản văn hóa thế giới; tăng cường hợp tác giữa TP Hà Nội và tỉnh Quảng Nam trong phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời là dịp giới thiệu những nét văn hóa, tiềm năng du lịch Quảng Nam đến người dân Thủ đô và đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Chương trình đã tạo ấn tượng tốt đẹp đến với công chúng, cùng với những cảm xúc, sự trân trọng của người con xứ Quảng đối với miền đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Trong quá trình thực hiện các hoạt động Tuần Văn hóa - Du lịch Quảng Nam đã đón nhận sự quan tâm của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong, ngoài nước và đặc biệt là sự hưởng ứng của đông đảo công chúng Thủ đô Hà Nội.

Thay mặt UBND tỉnh Quảng Nam, tôi xin chân thành cảm ơn và trân trọng ghi nhận sự đóng góp thiết thực của Báo CAND góp phần cho sự thành công Tuần Văn hóa - Du lịch Quảng Nam tại Hà Nội. Trong quá trình tổ chức thực hiện, không tránh khỏi những thiếu sót nhất định, mong được ở quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp những ý kiến đóng góp và sự cảm thông.

Kính chúc các đồng chí mạnh khỏe và thắng lợi.

Trân trọng
Lê Minh Ánh
Chủ tịch

 

.
.
.