Thư cảm ơn Báo CAND

Thứ Bảy, 30/10/2010, 11:31
Trong những lúc Quảng Trị bị lũ lụt gây thiệt hại nặng nề, Báo CAND và Tập đoàn Vincom đã có mặt kịp thời. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ đầy nghĩa tình của cán bộ, nhân viên Báo CAND và Tập đoàn Vincom dành cho người dân nơi đây.

Những ngày đầu tháng 10/2010 vừa qua, ở tỉnh Quảng Trị đã có mưa to đến rất to, gây lũ lớn làm thiệt hại nặng đến người và tài sản của Nhà nước và nhân dân trong tỉnh.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, Đảng bộ và nhân dân Quảng Trị đã nhận được những tình cảm quý báu, sự giúp đỡ thiết thực, kịp thời của Báo CAND và Tập đoàn Vincom (với số tiền là 200 triệu đồng) để góp phần giúp nhân dân vùng bị nạn sớm ổn định đời sống và sản xuất.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ đầy nghĩa tình và sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc của cán bộ, nhân viên Báo CAND và Tập đoàn Vincom đã dành cho tỉnh Quảng Trị.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất và đời sống.

Xin trân trọng cảm ơn!

T/M Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Cường

.
.
.