Thư cảm ơn Báo CAND - Chuyên đề ANTG

Thứ Bảy, 06/11/2010, 12:06
Trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ, các đồng chí cán bộ, phóng viên của Báo CAND - Chuyên đề ANTG đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, phản ánh kịp thời các hoạt động phòng, tránh lũ lụt của các ngành, các cấp, các địa phương, đơn vị và nhân dân Hà Tĩnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và tấm lòng hảo tâm của Quý báo đã dành cho tỉnh Hà Tĩnh.

Trong tháng 10/2010, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã liên tiếp xảy ra hai trận lũ lịch sử, làm ngập 182 xã, trong đó có nhiều xã ngập sâu và bị cô lập hoàn toàn. Lũ lụt đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống nhân dân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa lũ, các đồng chí cán bộ, phóng viên của Báo CAND - Chuyên đề ANTG đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, tích cực, chủ động bám sát cơ sở nắm tình hình, phản ánh kịp thời các hoạt động phòng, tránh lũ lụt của các ngành, các cấp, các địa phương, đơn vị và nhân dân Hà Tĩnh cũng như những thiệt hại do lũ lụt gây ra. Đồng thời thăm hỏi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ kịp thời về vật chất, góp phần giúp đồng bào các vùng bị lũ vượt qua khó khăn, thử thách, sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và tấm lòng hảo tâm của Quý báo đã dành cho tỉnh Hà Tĩnh.

Chúc toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo mạnh khỏe, hạnh phúc.

Hà Tĩnh, ngày 2/11/2010
T/M Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy
Chủ tịch HĐND tỉnh
Nguyễn Thanh Bình

.
.
.