Thư cảm ơn

Thứ Năm, 06/08/2009, 09:46

Kính gửi: Báo Công an nhân dân!
Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2009), được sự nhất trí của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai, UBND huyện K'bang đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nak.

Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện K'bang rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và cán bộ của Báo CAND đã về dự Lễ khánh thành Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nak. Nhân dịp này xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Báo CAND đã quan tâm, bằng tiếng nói và bài viết của mình đã vận động các tầng lớp nhân dân và bạn đọc trên mọi miền đất nước phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc tham gia đóng góp kinh phí xây dựng công trình Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nak trong suốt thời gian qua; mong rằng, trong thời gian tới đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện K'bang tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Báo CAND, góp phần hoàn thiện các hạng mục còn lại của công trình Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nak.

Trong quá trình tổ chức và tiếp đón sẽ không tránh khỏi những sơ suất, rất mong các đồng chí lượng thứ và thông cảm. Nhân dịp này xin gửi tới đồng chí Tổng Biên tập cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Báo CAND lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Thông qua quý Báo, cho nhân dân các dân tộc huyện K'bang được chuyển lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với bạn đọc Báo CAND đã đóng góp, hỗ trợ kinh phí xây dựng công trình Đền tưởng niệm liệt sĩ Ka Nak.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chủ tịch UBND huyện K'bang

Phan Minh Túc

.
.
.