TP HCM: Tài xế Hãng taxi Vinasun thiếu tôn trọng khách hàng

Thứ Bảy, 10/03/2012, 12:09
Khi xe dừng, do ngồi phía sau chưa kịp bước xuống thì 2 người bạn của anh bị bác tài gằn giọng hỏi “còn đợi gì nữa?”. Yêu cầu hóa đơn thì tài xế sẵng giọng bảo: “Máy in hư rồi, muốn hóa đơn thì đi xe khác mà lấy!”. Là khách hàng thường xuyên của hãng taxi Vinasun nên anh Nguyễn Dũng cùng nhóm bạn rất buồn trước hành xử thiếu tôn trọng khách của tài xế hãng này

Khoảng 1h30 chiều 8/3, sau khi dự tiệc chiêu đãi tại nhà hàng Seoul Garden ở địa chỉ 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 6, quận 3), anh Nguyễn Dũng (ngụ quận 9) nhờ một người bạn gọi xe taxi để về.

“Bạn tôi đón xe 7 chỗ BKS 56M-1043, số hiệu 3823A của hãng Vinasun. Vì khi ấy tôi chờ lấy hóa đơn nên sau khoảng 5 phút chúng tôi mới lên xe. Trên suốt chặng đường đi, tài xế không bật máy lạnh khiến không khí nóng bức, ngột ngạt. Chúng tôi đề nghị mở máy lạnh thì anh ta hầm hầm bảo dàn lạnh phía dưới hư không mở được. Yêu cầu mở dàn lạnh ở phía trên, mở cửa kính cho thoáng thì anh nọ cũng phớt lờ. Vì trên xe có phụ nữ nên chúng tôi dù rất bức xúc nhưng đành “cắn răng” chịu đựng” – anh Dũng phản ánh sự việc.

Cũng theo tâm sự của anh Dũng, đáng buồn hơn, khi xe dừng, do ngồi phía sau chưa kịp bước xuống xe thì 2 người bạn của anh bị bác tài nọ gằn giọng hỏi “còn đợi gì nữa?”. Bạn tôi yêu cầu hóa đơn thì tài xế sẵng giọng bảo: “Máy in hư rồi, muốn hóa đơn thì đi xe khác mà lấy!”.

Là khách hàng thường xuyên của hãng taxi Vinasun nên anh Nguyễn Dũng cùng nhóm bạn rất buồn trước hành xử thiếu tôn trọng khách của tài xế hãng này

Bích Kiều
.
.
.