TAND tỉnh Bình Thuận đã thụ lý vụ án để xét xử phúc thẩm

Thứ Ba, 26/11/2013, 09:34
Báo CAND nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Hiền ở xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận với nội dung kháng cáo Bản án sơ thẩm số 25/2013/DS-ST ngày 5/9/2013 của TAND huyện Hàm Thuận Bắc. TAND tỉnh Bình Thuận có công văn trả lời bà như sau:

Ngày 21/10/2013, TAND tỉnh Bình Thuận đã thụ lý vụ án dân sự số 64/2013/TLPT- DS về tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tranh chấp quyền sử dụng đất. Theo đơn kháng cáo của bà Hiền - người được uỷ quyền của bị đơn trong vụ án, bà Hiền yêu cầu huỷ bản án sơ thẩm số 25/2013/DS-ST.

Căn cứ Điều 257 Bộ luật tố tụng dân sự, TAND tỉnh Bình Thuận có Thông báo số 86/TB-TL-TA về việc thụ lý vụ án để xét xử phúc thẩm cho VKSND tỉnh Bình Thuận và ông Huỳnh Ngọc Thành, bà Trịnh Thị Phòng, ông Huỳnh Ngọc Dũng, bà Nguyễn Thị Hiền, ông Huỳnh Ngọc Danh, bà Nguyễn Thị Luận được biết. Sau khi nhận được thông báo, người được thông báo có quyền gửi cho Toà án cấp phúc thẩm văn bản nêu ý kiến của mình về nội dung kháng cáo và các tài liệu, chứng cứ kèm theo (nếu có) để Toà án cấp phúc thẩm đưa vào hồ sơ vụ án và xem xét khi xử phúc thẩm.

Đơn kháng cáo của bà Hiền đã được TAND tỉnh Bình Thuận đưa vào hồ sơ vụ án phúc thẩm mà toà đã thụ lý để Hội đồng xét xử xem xét khi xét xử phúc thẩm vụ án theo quy định pháp luật

Ban PL - BĐ
.
.
.