Sau phản ánh của Báo CAND, doanh nghiệp cam kết không đón trả khách trái quy định

Thứ Sáu, 08/12/2017, 09:47
Báo CAND có bài viết “Bến “cóc” tại Hà Nội vẫn nhởn nhơ đón khách” phản ánh tình trạng bến “cóc”, xe “dù” trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội vẫn ngang nhiên hoạt động.

Trước thông tin mà Báo CAND phản ánh cũng như thực hiện chỉ đạo của Công an quận Hai Bà Trưng, Công an phường Thanh Nhàn đã tiến hành làm việc với Công ty TNHH Du lịch Lạc Đà – gọi tắt là Camel có trụ sở tại số 459 Trần Khát Chân và yêu cầu công ty thực hiện việc đón trả khách phải đúng các quy định trong giấy phép, đúng hợp đồng, không được đón trả khách trước trụ sở Công ty, các tuyến phố trái quy định của pháp luật (Công an phường đã có biên bản làm việc, phía công ty đã có cam kết cụ thể không đón trả khách trái quy định), đảm bảo an ninh trật tự, trật tự đô thị, trật tự giao thông, trật tự công cộng tại khu vực công ty. 

Bên cạnh đó, Công an phường Thanh Nhàn đã đề nghị phía công ty thực hiện tốt công tác trật tự đô thị, TTATGT; chấp hành đúng quy định về để phương tiện xe đạp, xe máy; có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường, không để mái che, mái vẩy, mái hiên di động - ô dù gây mất mỹ quan đô thị; thực tiện tốt công tác phòng ngừa tội phạm và an toàn PCCC tại trụ sở công ty.

Cũng theo đại diện Công an phường Thanh Nhàn, hằng ngày, Công an phường sẽ tiếp tục tuần tra, nắm tình hình và phối hợp cùng Đội CSGT - Trật tự - Cơ động (Công an quận Hai Bà Trưng) cùng các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện, xử lý kịp thời các trường hợp xe ôtô đón trả khách sai quy định, không để hình thành điểm bến “cóc”, xe “dù” trên địa bàn.

PV
.
.
.