Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng tiếp thu phản ánh

Thứ Năm, 16/11/2006, 13:42
"Do yêu cầu của nhiều phụ huynh học sinh, Trường Tiểu học Trưng Trắc đã nóng vội trong việc điều hành tổ chức cho học sinh khối 2 và khối 3 của trường học hai buổi một ngày..." Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng nhận định.

“Báo CAND đã đăng bài "Hà Nội: 3 trường thu tiền trái nguyên tắc". Ngày 10/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng cũng có công văn gửi Báo CAND tiếp thu phản ánh.

Trước sự cầu thị của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng, Báo CAND trích đăng nội dung công văn này: "Bài báo trên đã cung cấp cho chúng tôi một số thông tin về công tác lãnh đạo, điều hành của nhà trường và của đồng chí Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trưng Trắc. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo quận Hai Bà Trưng, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã thành lập tổ công tác xác minh sự việc trên.

Qua xác minh, chúng tôi thấy do yêu cầu của nhiều phụ huynh học sinh, Trường Tiểu học Trưng Trắc đã nóng vội trong việc điều hành tổ chức cho học sinh khối 2 và khối 3 của trường học hai buổi một ngày, tuyển sinh lớp 1 năm học 2006-2007, tổ chức bồi dưỡng văn hóa cho học sinh năng khiếu.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đề nghị đồng chí Hiệu trưởng cần nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trong việc chỉ đạo một số hoạt động chung nêu trên của trường, tránh những thắc mắc hiểu lầm không đáng có, tạo điều kiện phát triển ổn định. Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác giúp đỡ của Báo CAND"

Nguyễn Phương
.
.
.