Người dân lại căng băng rôn đòi nợ chủ nhà hàng món Huế

Thứ Hai, 11/11/2019, 19:14
Chiều 11-11, trên 10 người đến căng băng rôn tại địa chỉ 138 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM để đòi nợ chủ nhà hàng món Huế là Công ty TNHH Huy Việt Nam (công ty mẹ của chuỗi Nhà hàng món Huế).


Nguyên nhân là do họ biết ông Huy Nhật đang nắm cổ phần lớn nhất tại nhà hàng ẩm thực sắp khai trương có tên gọi Long Khang (Công ty TNHH Nhà hàng Long Khang).

Người dân căng băng rôn tại số 138 Lý Tự Trọng, quận 1

Theo các nhà cung cấp nguyên liệu cho nhà hang món Huế, nhà hàng Long Khang đang gấp rút được thi công và tuyển dụng nhân viên để chuẩn bị khai trương đi vào hoạt động.

Các nhà cung cấp còn tìm được thông tin về tin tuyển dụng của nhà hàng Long Khang với địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp ở địa chỉ số 302-304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1. Đây chính là địa chỉ văn phòng Công ty Huy Việt Nam. Email nhận hồ sơ cũng có đuôi là …@huyvietnam.com

Qua tìm hiểu, được biết ông Huy Nhật góp 80% vốn điều lệ ở Công ty Long Khang. Tháng 4-2019, ông Huy Nhật bán bớt vốn tại Nhà hàng Long Khang cho 2 cá nhân khác nhưng vẫn còn đứng tên 61% vốn góp tại công ty này.

Nhiều người đến đòi nợ chủ nhà hàng món Huế

Những nhà cung cấp nguyên liệu đang bị Nhà hàng Món Huế nợ tiền hàng cho biết đến thời điểm này đã hết thời gian đến hạn trả tiền theo hợp đồng nhưng họ vẫn không thể liên lạc với bà Ngô Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế và ông Huy Nhật.

Theo thống kê chưa đầy đủ từ các nhà cung cấp, số tiền Nhà hàng Món Huế nợ những nhà cung cấp nguyên liệu tại TP HCM và một số tỉnh, thành lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trước đó, chiều 7-11, những nhà cung cấp nguyên liệu cho nhà hàng món Huế cũng đã đến Trụ sở tiếp công dân Trung ương tại TP HCM để gửi đơn tố cáo Nhà hàng Món Huế lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.



Nguyễn Cảnh
.
.
.