Kiên Giang: Bác đơn khiếu nại của ông Hoàng Minh Quang

Thứ Bảy, 20/11/2010, 21:24
Ông Hoàng Minh Quang ở 31/6A Thái Nguyên, phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa có đơn đề nghị điều tra làm rõ về cái chết của con ông là Hoàng Minh Quý chết vào rạng sáng 31/1/2009 tại ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Viện KSND tỉnh Kiên Giang trả lời: Qua kiểm tra toàn bộ hồ sơ khẳng định Công văn trả lời của Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh là đúng. Nguyễn Anh Giàu không có liên quan đến cái chết của anh Hoàng Minh Quý vì thời gian anh Quý chết trước đó một ngày (ngày 30/1/2009), anh Giàu đi ghe lưới số KG-8102-TS của bà Nguyễn Kim Phụng được một tuần thì vào bờ, sau đó tiếp tục đi ghe biển đến hết tháng 4-2009 thì anh Giàu nghỉ. Về nguyên nhân cái chết của anh Quý được thể hiện rõ trong Công văn trả lời số 08/CV của cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc ngày 23/4/2009.

Từ những căn cứ đó, Viện KSND tỉnh quyết định bác đơn khiếu nại của ông Hoàng Minh Quang, khẳng định việc giải quyết đơn của cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc và Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh kiên Giang là có căn cứ và đúng quy định của pháp luật

Ban PL-BĐ
.
.
.