Huyện Phúc Thọ, Hà Nội: Cần ngăn chặn nạn rải đinh trên đường

Thứ Năm, 30/07/2009, 10:47
Những chiếc đinh có kích cỡ lớn làm bằng thép phi 6, phi 10, phi 12 mài nhọn rồi hàn thành chạc ba hoặc hàn trên đế thép để giữ đinh theo chiều thẳng đứng nằm lao liệt trên tuyến đường thuộc địa bàn 2 xã Vân Nam và Vân Hà, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội nhằm xuyên thủng lốp của các loại xe ôtô khi đi qua tuyến đường này...

Những ngày qua, Báo CAND nhận được phản ánh của nhân dân về việc rải đinh trên tuyến đường thuộc địa bàn 2 xã Vân Nam và Vân Hà, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.

Tại hiện trường, chúng tôi đã thu giữ được những chiếc đinh có kích cỡ lớn làm bằng thép phi 6, phi 10, phi 12 mài nhọn rồi hàn thành chạc ba hoặc hàn trên đế thép để giữ đinh theo chiều thẳng đứng.

Những chiếc đinh được làm có chủ ý xấu nhằm xuyên thủng lốp của các loại xe ôtô khi đi qua tuyến đường này. Nạn nhân đầu tiên trong vụ rải đinh là những chiếc xe tải vận chuyển cát của Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường.

Rải đinh trên đường không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng cho các phương tiện tham gia giao thông, khi mà những chiếc xe đang chạy đâm phải đinh xịt lốp khiến người điều khiển mất lái và rất dễ gây ra tai nạn đáng tiếc cho người và phương tiện khác cùng tham gia giao thông trên đường.

Được biết, Công an huyện Phúc Thọ đang xác minh làm rõ hành vi rải đinh trên tuyến đường này để có hình thức ngăn chặn và xử lý

Nguyễn Phương
.
.
.