Hộp thư bạn đọc số 3721

Chủ Nhật, 04/10/2015, 08:02
Từ ngày 26/9 đến ngày 2/10, Báo Công an nhân dân đã tiếp nhận 24 đơn thư của bạn đọc và 6 công văn trả lời của cơ quan chức năng.

Báo đã chuyển đơn thư của các ông bà có tên sau đến cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết nhưng đến nay chưa nhận được trả lời:

- Ông Nguyễn Cao Khải ở xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, đơn được chuyển đến Trưởng Công an huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định theo Phiếu chuyển đơn số 307/PL-BĐ.

- Bà Hồ Thị Duệ ở số 10, hẻm 305/21, ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đơn được chuyển đến Hội đồng Giám định y khoa Trung ương theo Phiếu chuyển đơn số 308/PL-BĐ.

- Bà Nguyễn Thị Loan ở xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 310/PL-BĐ.

- Bà Giang Thị Phương và một số hộ dân ở xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, đơn được chuyển đến Trưởng Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên theo Phiếu chuyển đơn số 311/PL-BĐ.

- Ông Cấn Trung Xe và một số hộ dân ở Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 312/PL-BĐ.

- Bà Phan Thị Hải ở xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 313/PL-BĐ.

- Ông Lâm Văn Phu ở xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 314/PL-BĐ.

- Bà Đặng Thị Liệu ở xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đơn được chuyển đến Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên, Hà Nội theo Phiếu chuyển đơn số 315/PL-BĐ.

Ban PL- BĐ
.
.
.