Hà Nội: Ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Mậu Khánh

Thứ Hai, 29/09/2014, 08:27
Báo CAND nhận được đơn của ông Đặng Văn Chữ ở P706-CT5 đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội với nội dung khiếu nại việc giải quyết của cán bộ Đồn Công an Nam Đuống, huyện Gia Lâm đối với vụ việc anh Đặng Trung Quân (con ông) bị đánh gây thương tích.

Công an huyện Gia Lâm có văn bản trả lời như sau: Khoảng 16h ngày 14/7/2014 tại đường ĐX2, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm do mâu thuẫn trong việc dừng đỗ đón khách đi xe taxi giữa anh Quân và anh Nguyễn Mậu Khánh đã xảy ra xô xát. Anh Quân đã đến Đồn Công an Nam Đuống tố giác, đề nghị giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật. Đồn Công an Nam Đuống đã phân công cán bộ tiếp nhận nội dung tố giác, hướng dẫn anh Quân đi khám thương và tổ chức thu thập thông tin tài liệu.

Ngày 15/7/2014, Đồn Công an Nam Đuống đã triệu tập và làm việc với anh Khánh. Tại cơ quan Công an, anh Khánh đã khai nhận nội dung vụ việc như anh Quân tố giác. Đến ngày 16/7/2014, do thương tích nhẹ và anh Khánh đã xin lỗi, bồi thường tiền khám, chữa vết thương cho anh Quân. Anh Quân đã xin rút đơn tố giác và đề nghị cho hai bên tự hoà giải. Đối với hành vi vi phạm của Khánh, căn cứ điểm a khoản 2 Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, Đồn Công an Nam Đuống đã ra quyết định xử phạt hành chính bằng hình thức phạt tiền đối với Khánh.

Qua kiểm tra hồ sơ giải quyết vụ việc, cán bộ được giao giải quyết vụ việc đã thực hiện đúng quy trình công tác xác minh, xử lý vụ việc đúng quy định pháp luật. Những nội dung khác ông Chữ phản ánh, Công an huyện đã yêu cầu Đồn Công an Nam Đuống kiểm điểm, rút kinh nghiệm, đồng thời thông báo để ông Chữ được biết

Ban PL-BĐ
.
.
.