Hà Nội: Quyết định khởi tố 5 đối tượng đánh anh Đỗ Lê Anh gây thương tích

Thứ Hai, 19/11/2012, 10:59

Báo CAND nhận được đơn của ông Đỗ Văn Bình ở xã Phú Phương, huyện Ba Vì, Hà Nội với nội dung đề nghị điều tra, xử lý theo quy định pháp luật những đối tượng có hành vi đánh anh Đỗ Lê Anh (con ông Bình) bị thương tích.

Công an huyện Ba Vì có công văn trả lời ông Bình như sau: Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ xô xát xảy ra tối ngày 11/3/2012 tại thôn Đồng Nội, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã tiến hành xác minh, kiểm tra. Quá trình điều tra vụ án gặp nhiều khó khăn do sự việc xảy ra vào buổi tối, đánh nhau đông người, không có nhân chứng, các đối tượng gây án là người cùng họ hàng, nạn nhân là anh Đỗ Lê Anh bị thương hôn mê bất tỉnh lâu không lấy được lời khai.

Sau khi anh Đỗ Lê Anh ra viện, cơ quan CSĐT Công an huyện đã lấy bệnh án điều trị của Đỗ Lê Anh và đến ngày 12/6/2012, cho anh Đỗ Lê Anh đi giám định thương tích. Kết luận giám định tỷ lệ tổn hại sức khoẻ của Đỗ Lê Anh là 43%.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án và quyết định khởi tố bị can đối với Phùng Duy Việt, Phùng Danh Khởi, Phùng Văn Tùng, Phùng Chu Tháp, Phùng Hữu Nam. Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ để đưa ra truy tố trước pháp luật

Ban PL-BĐ
.
.
.