Hà Nội: Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Bính

Chủ Nhật, 01/04/2007, 10:03

Sau khi Cơ quan CSĐT thu thập thông tin, tiến hành điều tra đi đến kết luận: Không có căn cứ xác định tội phạm xảy ra, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Phan Văn Bính là do điều khiển xe mô tô xảy ra tai nạn nên không khởi tố vụ án hình sự.

Ông Phan Văn Khanh ở Sóc Sơn, Hà Nội có đơn khiếu nại việc giải quyết vụ việc liên quan đến con trai ông là Phan Văn Bính bị nạn ngày 24/11/2006.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội trả lời: Khoảng 21h ngày 24/11/2006, anh Bính điều khiển xe mô tô từ thôn Đồng Giá, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đi ra đường 131 thuộc địa phận thôn Đồng Giá thì bị nạn và được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết hồi 5h02' ngày 25/11, tại Bệnh viện Xanh Pôn - Hà Nội.

Vụ việc trên Cơ quan CSĐT đã tích cực chủ động phối hợp cùng các ngành và địa phương, gia đình tiến hành điều tra toàn diện, thu thập các thông tin liên quan đến cái chết của anh Bính.

Ngày 1/2, Cơ quan CSĐT đã báo cáo lãnh đạo 3 ngành nội chính huyện Sóc Sơn để thống nhất đánh giá quá trình thu thập tài liệu chứng cứ trong quá trình điều tra.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ và thảo luận 3 ngành đã thống nhất: Không có căn cứ xác định tội phạm xảy ra, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Phan Văn Bính là do điều khiển xe mô tô xảy ra tai nạn, giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo khoản 01 Điều 107 BLTTHS

Ban PL-BĐ
.
.
.