Hà Nội: Cần sớm giải quyết khiếu nại của bà Tống Thị Thu Hương

Thứ Ba, 16/05/2006, 08:48
Việc khiếu kiện về bức tường rào giữa hai hộ gia đình số 4 và số 6 phố Vũ Hữu Lợi đến nay vẫn chưa được giải quyết. Đề nghị các cơ quan chức năng xem xét và giải quyết dứt điểm, tránh gây khiếu kiện phức tạp.

Bà Tống Thị Thu Hương ở số 6 phố Vũ Hữu Lợi, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có đơn gửi Báo CAND khiếu nại việc ngôi nhà của bà bị xâm phạm từ khi chính quyền cấp "sổ đỏ" cho hộ liền kề. Đó là hộ gia đình ông Trương Quốc Khánh và bà Nguyễn Thị Tuyết mua nhà số 4 phố Vũ Hữu Lợi của ông Long Chí Quân.

Chủ ngôi nhà số 4 được cấp sổ đỏ ngày 15/3/2004 đã cho rằng bức tường rào giữa hai hộ gia đình số 4 và số 6 là của hộ số 4. Sự việc phát sinh mâu thuẫn khi hộ gia đình ông Khánh, bà Tuyết xây nhà lấn sang phần tường rào mà bà Hương cho rằng là của gia đình bà.

Mới đây, ngày 9/5/2006, UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 1890/UBND-NNĐC gửi Sở Tài nguyên - Môi trường & Nhà đất thành phố và UBND quận Hai Bà Trưng yêu cầu kiểm tra lại hồ sơ gốc của hai số nhà trên để làm rõ sự việc, tránh gây khiếu kiện phức tạp.

Nhưng đến nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết. Đề nghị các cơ quan chức năng của quận Hai Bà Trưng xem xét giải quyết những khiếu nại của công dân, tránh gây bức xúc và khiếu kiện kéo dài

Ban PL-BĐ
.
.
.