Giám sát xử lý sai phạm trong các dự án tại Khu du lịch Bãi Cháy

Thứ Năm, 05/10/2006, 09:11
Thường trực HĐND TP Hạ Long thành lập Đoàn giám sát về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh xử lý vi phạm trong thực hiện dự án du lịch tại khu vực Bãi Cháy.

Như đã đưa tin, trước những diễn biến bất thường về các chủ đầu tư đã vi phạm quy hoạch khu vực Bãi Cháy, chính quyền các cấp tỉnh Quảng Ninh đã thống nhất tăng cường các biện pháp chấn chỉnh những sai phạm.

Theo đó, Thường trực HĐND TP Hạ Long có trách nhiệm thành lập Đoàn giám sát đối với Ban Quản lý dự án khách sạn Sông Đà - Hạ Long (chủ đầu tư dự án khách sạn Sông Đà - Hạ Long) và Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Gia (chủ đầu tư dự án Công viên ven biển Hoàng Gia) về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh xử lý vi phạm trong thực hiện dự án.

Kết quả giám sát cho thấy: việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh trong xử lý sai phạm của nhà đầu tư thời gian đầu tiến độ còn chậm và thực hiện chưa nghiêm túc. Nhưng kể từ khi Đoàn giám sát được thành lập và tiến hành các phần việc theo chức năng của mình, các chủ đầu tư đã có những chuyển biến được coi là tích cực...

Đối với dự án khách sạn Sông Đà - Hạ Long, công ty đã dừng thi công toàn bộ công trình khu A, khu B và hoàn thành việc phá dỡ hai nhà độc lập H2, H5 (do tự ý điều chỉnh, làm sai quy hoạch buộc phải phá dỡ)

L.M.T.
.
.
.