Gia đình ông Dũng bồi thường, sửa chữa toàn bộ số tài sản bị hư hỏng do lỗi vi phạm gây ra cho gia đình bà Oanh

Thứ Ba, 24/09/2013, 10:49
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của bà Hồ Thị Hoàng Oanh ở xã Sơ Ró, huyện Krông Choro, tỉnh Gia Lai với nội dung đề nghị điều tra, xử lý theo quy định pháp luật ông Phùng Tấn Dũng và một số người có hành vi chửi bới, đập phá tài sản của gia đình bà.

Công an huyện Krông Chro có công văn trả lời bà Oanh như sau: Sau khi vụ việc xảy ra tại nhà bà Oanh, Công an xã đã có mặt và tiến hành lập biên bản, ghi lời khai của người bị hại, người làm chứng, xác định số tài sản bị thiệt hại, hư hỏng. Vụ việc đang được Công an xã Sơ Ró thụ lý giải quyết. Sau đó, đồng chí Trưởng Công an xã đi tập huấn nên chưa giải quyết kịp thời, bà Oanh đã viết đơn gửi Công an tỉnh và một số cơ quan chức năng khác.

Ngày 14/8, Công an huyện Krông Choro đã mời bà Oanh và ông Phan Thanh Thiện (chồng bà) đến làm việc, giải thích cho ông bà biết. Ngày 22/8, Công an huyện và Công an xã đã mời các bên liên quan đến giải quyết.

Các bên thống nhất hoà giải. Gia đình bà Oanh không yêu cầu định giá tài sản bị thiệt hại. Gia đình ông Dũng bồi thường, sửa chữa toàn bộ số tài sản bị hư hỏng do lỗi vi phạm gây ra cho gia đình bà Oanh. Công an xã Sơ Ró đã lập biên bản vi phạm và ra quyết định xử lý hành chính đối với ông Phùng Tấn Dũng, bà Lê Thị Tuyết Hồng, ông Trần Đình Vũ theo quy định pháp luật

Ban PL-BĐ
.
.
.