Đường thành “ao” khiến nhiều người bị nạn

Thứ Hai, 25/07/2016, 15:17
Hơn 1 năm nay, người dân ở khóm 4, phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), hết sức khốn khó khi một đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi qua địa bàn phường này xuống cấp nghiêm trọng, gây ra nhiều vụ TNGT, nhưng cơ quan chức năng vẫn không ngó ngàng tới.

Bà Trần Thị Lành (người dân ở địa phương), cho biết: “Đường bị hư hỏng cả năm trời rồi. Từ cái ổ gà nay thành ổ voi, vào ngày mưa nước ngập trắng cả khúc đường lại không có đường thoát nước nên nước ngập sâu, khiến cho nhiều người chạy xe qua bị ngã. Bà con phản ánh nhưng không thấy ai sửa cả”.

Nhiều người bị nạn trên đường đầy ổ voi ở TP Sóc Trăng. 

Chị Đinh Thị Thu (một người dân), chia sẻ: “Đường hỏng mà không ai sửa chữa gì cả. Nhà tôi ở gần đây nên chứng kiến nhiều người bị té xe ở vũng nước đó. Hễ trời mưa là ngập nước, có bữa có hàng chục người bị té xe vì thấy nước trắng, không phân biệt chỗ nào cạn chỗ nào sâu, cứ chạy xe qua là bị sụp xuống hố liền. Người trước té chưa kịp đứng dậy thì người chạy sau lại té đè lên. Đường đã hư, mỗi ngày có hàng ngàn xe các loại đi qua nên đường càng bị hư hỏng nghiêm trọng hơn”.

Ông Nguyễn Kim Linh (ngụ thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú) ngán, ngẩm: “Tôi và nhiều người qua lại mỗi ngày trên tuyến đường này nên rất ngán mỗi khi đi qua đoạn đường bị hỏng đó. Cả một khúc đường dài mấy chục mét bị biến thành ổ gà, ổ trâu, ổ voi mà không ai quan tâm cả”. Một người dân mở điện thoại cung cấp cho chúng tôi bằng chứng là hình ảnh một người phụ nữ chạy xe Atila bị ngã xe ngay tại đoạn đường bị xuống cấp đó, trầy trụa tay chân.

Được biết, đường Nam Kỳ khởi nghĩa là con đường cửa ngõ ra vào TP Sóc Trăng của người dân phường 7 và người dân ở huyện Châu Thành, Mỹ Tú, nên lượng người và phương tiện giao thông lưu thông trên tuyến đường này là rất lớn. Đặc biệt, tuyến đường này có rất nhiều xe tải chuyên chở đất cát, vật liệu xây dựng tải trọng nặng qua lại liên tục nên đường càng xuống cấp nhanh hơn.

Cao Xuân
.
.
.