Dựng rạp chiếm đường giao thông tổ chức đám cưới trước bệnh viện

Thứ Ba, 04/05/2021, 10:40
Sáng 4/5, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch UBND thị trấn Trần Văn Thời (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xác nhận có trường hợp người dân tổ chức đám cưới dưới lòng đường và ngay phía trước bệnh viện.

Cụ thể, vào khoảng 5h30’, ngày 1/5, trên đường 19 Tháng 5, đoạn phía trước hàng rào Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời, một hộ dân dựng rạp tổ chức đám cưới.

Đám cưới được tổ chức phía trước Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời.

Rạp được dựng chiếm khoảng 1/2 bề ngang đoạn đường giao thông trên tuyến 19 Tháng 5. Điều đáng nói hơn, mặc dù nơi tổ chức đám cưới là ngay phía trước bệnh viện nhưng chương trình ca hát vẫn được diễn ra.

Rạp được dựng chiếm khoảng 1/2 tuyến đường giao thông 19 Tháng 5.

Dư luận quan tâm, đám cưới được tổ chức phía trước bệnh viện, tại trung tâm thị trấn Trần Văn Thời, cách đó không xa là các cơ quan hành chính của thị trấn và huyện Trần Văn Thời… 

Trong khi đó, hành vi lấn chiếm hạ tầng giao thông đường bộ để tổ chức đám tiệc đã được pháp luật quy định tại khoản 5, Điều 12 Nghị định 100/2019.

Xung quanh vấn đề trên, ông Nguyễn Minh Cảnh xác nhận là có đám cưới diễn ra như trên và đã chỉ đạo một đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị trấn tìm hiểu, làm rõ về cách thức tổ chức đám.

Trần Lĩnh
.
.
.