Đồng Nai: Đơn tố cáo của bà Hoàng Thị Minh là sai

Thứ Tư, 13/10/2010, 09:25
Bà Hoàng Thị Minh ở phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có đơn tố cáo những sai phạm của UBND và Công an phường Quang Vinh.

Công an TP Biên Hòa trả lời: Ngày 7 và 9/6, Tổ trật tự đô thị phường Quang Vinh tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với hộ ông Nguyễn Văn Trung và vợ là Hoàng Thị Minh về hành vi xây dựng nhà trái phép trên phần đất ông Trung đứng tên đã ký hợp đồng bàn giao mặt bằng cho Công ty TNHH Metro Cash and Canry và đã nhận 90% số tiền bồi thường hỗ trợ của công ty nhưng gia đình ông Trung không chấp hành mà vẫn tiếp tục xây dựng.

Ngày 9/6/2010, Chủ tịch UBND phường Quang Vinh đã ra quyết định đình chỉ thi công xây dựng công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị đối với ông Trung, quyết định này có thời hạn 24 giờ kể từ ngày ban hành quyết định. Ngày 14/6/2010, Chủ tịch UBND phường Quang Vinh ra quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế tháo dỡ công trình vi phạm trật tự đô thị đối với ông Trung tại địa chỉ phường Quang Vinh.

Lúc 8h ngày 18/6, Trưởng khu phố đã giao quyết định cưỡng chế cho ông Trung, bà Minh đã ký nhận. Nội dung đơn của bà Minh cho rằng Công an phường Quang Vinh thi hành quyết định cưỡng chế hết hiệu lực của Chủ tịch UBND phường ký ngày 14/6/2010 là không đúng quy định của pháp luật

Ban PL-BĐ
.
.
.