Độc giả CAND Online: “Hãy thông cảm và nâng đỡ Hoàng Thuỳ Linh”

Thứ Hai, 15/10/2007, 18:25
Tất cả các lá thư gửi về cho BBT CAND Online đều tập trung vào một ý kiến: Hãy thông cảm và chia sẻ với lầm lỡ của một người trẻ. Nhiều độc giả cho rằng không nên làm chương trình chia tay với diễn viên Hoàng Thuỳ Linh mà hãy để Thuỳ Linh tự quyết định có tham gia chương trình nữa hay không.

>> "Hoàng Thùy Linh đáng thương và đáng giận"

Sau khi đăng bài về “sự cố” với diễn viên trẻ Hoàng Thuỳ Linh, chúng tôi đã nhận được nhiều thư phản hồi của độc giả. Xin giới thiệu một số ý kiến của độc giả CAND Online.

Độc giả Vũ Linh:

Qua bài báo thì việc cô Thùy Linh có mặt trong đoạn phim tung lên mạng là có "THẬT", chứ không phải thủ thuật thay thế nhằm mục đích bôi nhọ, hay quảng cáo tên tuổi. Nếu vậy thì đáng tiếc quá. Nhưng làm sao được khi những việc như thế này đã xảy ra ngoài ý muốn của tất cả mọi người. Đành chỉ có thể nói ĐÁNG TIẾC thôi. Nhưng mong rằng cô THÙY LINH còn nhiều thời gian trước mắt để vươn lên đừng tự hủy hoại mình vì một chút lầm lỡ của tuổi trẻ.

Độc giả Nguyen Thien:

Theo tôi, những hành động của Thuỳ Linh không phải là nông nổi, mà là học đòi theo lối sống buông thả, tôi được biết có rất nhiều bạn trẻ như Linh hiện nay, khi quan hệ tình dục đều ghi lại băng hình để lưu giữ và cũng là để làm cao với bè bạn. Việc chủ động quay video clips này phải được sự đồng thuận của cả hai. Và khi thực hiện hành vi đó, Thuỳ Linh cũng đã đủ chín chắn để suy nghĩ và lường trước được hậu quả việc làm của mình.

Qua đây, tôi mong mọi người hãy thông cảm và nâng đỡ cô ấy, hãy rộng lượng và tha thứ.

Độc giả giangnt:

Kính gửi: Ban Biên tập!

Trong những ngày qua, mặc dù không xem Nhật Ký Vàng Anh, nhưng việc phân tán giữa 2 luồng tư tưởng bảo vệ hay phản ứng đối với hành vi này, tôi cho rằng mọi người cần có cái nhìn cảm thông và chia sẻ với bất kỳ người nào khi vấp ngã, chứ không riêng H.T.L., bạn trẻ mới 19 tuổi.

Tuy nhiên, cách cơ quan công luận nên phân biệt ró 2 việc: thứ nhất, 1 bạn trẻ vấp ngã cần được cảm thông và tạo cơ hội làm lại. Thứ hai, không cổ suý gián tiếp cho hành vi "tình dục trước hôn nhân" mà cả xã hội đang dồn công cảnh báo, định hướng để các bạn trẻ có thể kiềm chế cảm xúc...

Nếu T.L. đã tự nhận thức được hành vi và khẳng định đủ bản lỉnh để vượt qua, vậy tại sao tất cả các cơ quan liên quan, đặc biệt là VTV lại phải vào cuộc để theo đuổi cái gọi là "hành vi xúc phạm nhân phẩm", nên để chính "thân chủ" tự quyết định có làm hay không?

Trân trọng!

Độc giả TNT:

Con người ta đã dám làm phải dám chịu. Nếu như mọi thứ đều bị che dấu thì trên đời này không bao giờ có người tốt và cũng chẳng có người xấu. Sự việc xảy ra cũng chỉ là góp phần nói rõ thêm về một lối sống hiện nay của một số người làm nghệ thuật (trước đó cũng đã có ca sĩ, diễn viên mắc phải tình huống như vậy).

Theo tôi không nên tổ chức chương trình chia tay vào lúc này vì chương trình có làm theo chiều hướng nào đi nữa thì tất yếu khán giả cũng chỉ biết tới một kết cục "vì sao phải chia tay". Tôi thấy chương trình khó có thể thích hợp vào lúc này và nó chỉ mang lại một nghịch lý mà thôi.

Độc giả dương thể:

Hi vọng là sau cú vấp ngã đầu đời này, em có thể rút ra được những bài học bổ ích cho mình trong cả 1 đoạn đường dài đấy trông gai phía trước.Tôi tin tưởng vào em

BBT CAND Online
.
.
.