Đã xử lý những sai phạm tại thôn Núi Đông, Bắc Ninh

Thứ Sáu, 24/10/2008, 10:00
Ông Nguyễn Văn Hương ở xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh có đơn khiếu nại Kết luận số 203 của cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du.

Công an huyện Tiên Du trả lời: Căn cứ đơn tố cáo của quần chúng nhân dân, cơ quan CSĐT Công an huyện đã điều tra, xác minh về những sai phạm trong quản lý kinh tế, đất đai và đền bù giải phóng mặt bằng tại thôn Núi Đông. Kết thúc điều tra, Công an huyện ra Kết luận số 203 nêu rõ những sai phạm của tập thể, cá nhân có liên quan và thông báo đến nhân dân địa phương.

Trên cơ sở kết luận của cơ quan CSĐT Công an huyện, Huyện ủy và UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng và cấp ủy địa phương xem xét, có hình thức kỷ luật đối với tập thể, cá nhân vi phạm. Tuy nhiên, ông Hương tiếp tục có đơn khiếu nại, Công an huyện đã rà soát lại tài liệu chứng cứ vụ việc.

Đồng thời trao đổi với VKSND huyện, đánh giá những vi phạm về quản lý kinh tế, tài chính, đất đai ở thôn Núi Đông chưa đến mức xử lý hình sự. Công an huyện khẳng định không có sự bao che cho những sai phạm trên

Ban PL-BĐ
.
.
.