Công ty gửi thư xin lỗi sự cố ngừng cấp nước, khách hàng thấy ấm lòng

Thứ Năm, 31/10/2019, 12:55
Sau khi xảy ra sự cố bất khả kháng làm gián đoạn hoạt động cung cấp nước, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước đã có thư xin lỗi gửi trực tiếp đến quý khách hàng làm nhiều người dân cảm thấy ấm lòng.

Ngày 31-10, tin từ Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước cho biết, Tổng giám đốc công ty Huỳnh Văn Lâm vừa có thư xin lỗi gửi trực tiếp đến khách hàng, nhân dân thành phố Đồng Xoài và vùng phụ cận đã bị ảnh hưởng do việc gián đoạn cung cấp nước của công ty.

Bức thư gửi đi trực tiếp đã nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ khách hàng, nhiều người còn đánh giá cao và cảm thấy ấm lòng.

Nội dung bức thư thể hiện: "Vừa qua tại nhà máy thành phố Đồng Xoài thuộc Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước quản lý, gặp sự cố bất khả kháng dẫn đến tạm ngừng cung cấp nước trong một thời gian, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đời sống của quý khách hàng.

Một người dân ở khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài kiểm tra đồng hồ nước của gia đình ngày 31-10.
Thư xin lỗi gửi đến khách hàng của Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước.

Công ty xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể quý khách hàng, nhân dân thành phố Đồng Xoài và vùng phụ cận đã bị ảnh hưởng do việc gián đoạn cung cấp nước của công ty.

Để sớm khắc phục sự cố, kịp thời đưa nhà máy cấp nước đi vào hoạt động trở lại, sớm cung cấp nước phục vụ cho quý khách hàng, công ty đã cùng với các chuyên gia ngành nước đưa ra các giải pháp hữu hiệu.

Với tinh thần trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ, công ty kính mong quý khách hàng và nhân dân thành phố Đồng Xoài thông cảm, chia sẻ với công ty sự cố bất khả kháng vừa qua và tiếp tục hợp tác với công ty trong thời gian tới".

Chị Hằng, nhà ở khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài nói: "Nhà tôi không dụng bồn chứa mà đấu nối trực tiếp đến các van xả trong nhà nên những ngày bị ngừng cung cấp nước đã gặp rất nhiều khó khăn, phải dùng nước suối để nấu nướng và nhờ nước giếng của hàng xóm. Tuy nhiên, khi khắc phục xong sự cố, công ty đã có thư xin lỗi đến người dân tôi cảm thấy ấm lòng".

Còn anh Thanh Huấn, một người dân sinh sống ở thành phố Đồng Xoài chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Tinh thần cầu thị rất tốt, chúng tôi ghi nhận!".

Theo ghi nhận, vào 18h ngày 26-10, hệ thống máy bơm thô của nhà máy thành phố Đồng Xoài - thuộc Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước quản lý - bị chạm chập, gây cháy.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, công ty đã thực hiện việc thông báo tạm ngừng cung cấp nước cho khách hàng, đồng thời mời các chuyên gia thiết bị từ TP.HCM đến khắc phục và đến 9h ngày 27-10 đã đưa tổ máy số 1 vào hoạt động.

16h chiều cùng ngày, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã đến nhà máy cùng trao đổi và bàn bạc với lãnh đạo công ty để sớm có giải pháp khắc phục sự cố. 0h10 ngày 28-10, công ty lắp thêm 1 tổ máy số 2 và đến 2h10 hoàn thành đưa vào sử dụng.

Đức Trí
.
.
.