Trung tâm dạy lái xe xây dựng trái phép tự nguyện tháo dỡ công trình

Thứ Sáu, 08/11/2019, 17:40
Liên quan đến vụ việc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn xây dựng không phép tại xã Tam Phước, TP Biên Hòa (Đồng Nai), ngày 8-11 trung tâm này đã bắt đầu tự nguyện tháo dỡ các công trình được xây dựng không phép...
 

Theo đó, bắt đầu từ ngày 8 đến ngày 30-11 Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cam kết sẽ di dời toàn bộ xe cộ và tháo gỡ các công trình xây dựng trái phép để trả lại hiện trạng ban đầu. 

Đây được xem là động thái mang tính thiện chí từ phía chủ Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn sau khi chính quyền địa phương xác định công trình xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm gần như đã hoàn thành trên diện tích hơn 10.000 m2. 

Trung tâm dạy nghề lái xe xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp.

Đồng thời trung tâm này cũng đã tập kết hàng chục xe tập lái để chuẩn bị hoạt động. Trước đó, UBND TP Biên Hòa đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực đất đai đối với ông Hồ Đinh Thái Hòa, Giám đốc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn và ra quyết định cưỡng chế công trình vi phạm; buộc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn phải khôi phục lại hiện trạng ban đầu. 

Theo lãnh đạo UBND TP Biên Hòa, việc cưỡng chế là cần thiết nhằm không tạo ra tiền lệ xấu cho các công trình xây dựng trái phép, không phép tiếp tục xảy ra trên địa bàn sau này.

Ngọc Sơn
.
.
.