Sau bài báo “Bị ngâm đơn xin nghỉ việc suốt 9 tháng” trên báo CAND:

Cô giáo Thảo Vy đã được giải quyết theo nguyện vọng

Thứ Sáu, 03/07/2015, 07:17
Chiều 2/7/2015, cô giáo Nguyễn Thị Thảo Vy, nguyên Trưởng Bộ môn Vật lý, giảng viên chính của trường Dự bị đại học TP HCM vui mừng cho biết, sau khi bài viết “ Bị ngâm đơn xin nghỉ việc suốt 9 tháng” được đăng tải trên Báo CAND số ra ngày 18/6, ngày 30/6 vừa qua, Ban Giám hiệu nhà trường đã chính thức mời cô lên thỏa thuận về việc đồng ý cho cô nghỉ việc theo đơn xin.

 Cũng vào ngày 30/6, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng nhà trường đã ký Quyết định (QĐ) số 263/QĐ - DBĐH, đồng ý giải quyết cho cô giáo Nguyễn Thị Thảo Vy được nghỉ việc theo đơn.

Được biết, trong QĐ trên ghi rõ: “Đồng ý cho bà Nguyễn Thị Thảo Vy, giảng viên chính bộ môn Vật lý được nghỉ việc từ ngày 1/7/2015 theo thỏa thuận; lương và các chế độ khác (nếu có) bà Nguyễn Thị Thảo Vy được hưởng đến hết tháng 6/2015”.

Cùng với các văn bản kèm theo tin thông báo, cô Thảo Vy cũng đã có “Thư cảm ơn” gửi tới Báo CAND đã can thiệp, phản ánh kịp thời về việc trường Dự bị đại học TP HCM quá chậm trễ trong trình tự giải quyết đơn nghỉ việc theo nguyện vọng của cô.

Từ những thông tin trên đây, chúng tôi cũng ghi nhận động thái tích cực của nhà trường đã nhanh chóng ban hành QĐ trên, vừa thể hiện trách nhiệm của đơn vị quản lý người lao động cũng như việc giải quyết quyền lợi hợp pháp cho người lao động, đồng thời củng cố, giữ gìn uy tín, cũng như niềm tin của CBCNV với nhà trường.

H.Nga
.
.
.