KIÊN GIANG:

Đề nghị cảnh giác khi giao dịch với Công ty Home Shopping

Thứ Bảy, 11/06/2016, 13:44
Ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vừa ký 1 công văn gửi thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để cảnh giác khi giao dịch với Công ty TNHH Home Shopping.      

Công ty có địa chỉ tại tầng 7, tòa nhà Sài Gòn Prine, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP  Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Hiền làm Giám đốc. Công ty này đã đăng ký mở hộp thư số 0268 tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn để nhận tiền của các nạn nhân.

Công ty này dùng lời lẽ mê tín dị đoan “tướng số”, vẽ ra viễn cảnh cuộc sống hạnh phúc, giàu sang để bán vật phong thủy thông qua phương tiện thông tin đại chúng (internet, truyền hình). Người tham gia có cơ hội may mắn nhận được 1 tỷ đồng.

Công văn số 525 của UBND tỉnh Kiên Giang.

Trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, theo ghi nhận qua đường bưu điện đã có 111 người dân giao dịch với Công ty TNHH Home Shopping. Theo đó, cơ quan chức năng đã xác định có 3 người dân gửi tiền để mua “đá phong thủy”, “vật may mắn” nhưng không nhận được vật mua.

Từ tình hình trên, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt đến cán bộ, công chức, viên chức và theo chức năng, nhiệm vụ của mình triển khai đến nhân dân để cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân biết, cảnh giác khi tham gia giao dịch tại hộp thư số 0268 của Công ty TNHH Home Shopping.

Nghi Xuân
.
.
.