Cần xử lý nghiêm hành vi hành hung trẻ em

Thứ Sáu, 23/11/2012, 09:43
Cơ quan đại diện Báo Công an nhân dân tại TP HCM nhận được đơn của ông Nguyễn Kim Việt Thịnh ngụ tại nhà số 21/18 Hồ Xuân Hương, khu phố 2, phường Kinh Dinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, tố cáo ông Nguyễn Văn Đằng đánh và gây chấn thương đối với cháu Nguyễn Đình Thông (11 tuổi, con của ông Thịnh).

Vào khoảng 16h ngày 3/11/2012, ông Đằng từ trong nhà bước ra tra hỏi nhóm trẻ em trong đó có cháu Thông đang chơi chung gần bờ mương về việc ai đánh con gái ông khiến các em hoảng sợ, bỏ chạy. Ông Đằng đuổi theo, bắt kịp Thông. Dù Thông một mực phủ nhận nhưng ông Đằng vẫn dùng tay đánh, tát cháu cho đến khi một người hàng xóm ở gần đó lao vào can ngăn mới ngưng.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng ông Việt Thịnh đã trình báo Công an phường Kinh Dinh (tỉnh Ninh Thuận) và đưa cháu Thông đi bệnh viện khám. Ngoài những thương tích ngoài da thì theo kết quả nội soi cho thấy màng nhĩ tai trái cháu Thông đã bị thủng, sau khi lành vết thương phải tiến hành phẫu thuật vá màng nhĩ và ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống sau này.

Đề nghị cơ quan chức năng xem xét, xử lý nghiêm hành vi hành hung gây thương tích của ông Đằng theo đúng quy định pháp luật

PLBĐ
.
.
.