Cảm ơn các anh Công an đã mưu trí bắt cướp, trả lại tài sản cho dân

Thứ Tư, 23/01/2008, 16:44
Ông Nguyễn Văn Khôi, ở thôn 4, xã Quế Cường, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) gửi bức thư đầy xúc động đến Báo CAND để nói lên cảm nghĩ sâu sắc của mình với từng đơn vị, cá nhân tham gia bắt băng cướp trong đêm 24/8/2007.

Tối 24/8, ông bị 5 tên cướp đánh, gí dao vào cổ và cướp tiền cùng xe máy trên cầu Câu Lâu mới, thuộc huyện Duy Xuyên (Quảng Nam). Khi nhận được tin báo, trực ban Công an huyện Điện Bàn, Công an huyện Duy Xuyên, đồn Công an  thị trấn Nam Phước đã có mặt kịp thời để nắm rõ thông tin và phối hợp tuần tra truy nóng.

Đến 22h, đồn Công an thị trấn Nam Phước cùng người dân phát hiện băng cướp vừa chạy qua thị trấn từ hướng Đà Nẵng - Tam Kỳ với chiếc xe mới cướp được. Tổ Công an thị trấn cùng một số quần chúng lập tức đuổi theo, được hơn 10km đường cua dốc nguy hiểm, đến xã Quế Phú, huyện Quế Sơn đã đuổi kịp tên cướp đang điều khiển chiếc xe máy của ông Khôi.

Thấy bị bao vây, tên cướp vứt xe bỏ chạy nhưng bị ngã, liền bị lực lượng Công an bắt gọn. Những tên khác thấy thế cũng vứt xe chạy thoát vào ngõ hẻm. Đến 23h lực lượng Công an đã bắt tiếp được tên cướp thứ 2 và truy tìm những tên tiếp theo.

Qua Báo CAND, ông Khôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an huyện Duy Xuyên, đồn Công an thị trấn Nam Phước, Công an huyện Điện Bàn, lực lượng Công an xã và xã đội Quế Phú, Công an đồn Hương An nêu cao tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, sẵn sàng đánh đổi mạng sống của mình để phá băng cướp có hung khí, trả lại tài sản và đem lại sự bình yên cho nhân dân

Ban PL-BĐ
.
.
.