Các đồng chí Công an phường Cửa Ông đã đem lại niềm tin yêu cho chúng tôi

Thứ Sáu, 07/04/2006, 07:09
Đêm tối, mưa rét, nhưng các trinh sát Công an phường Cửa Ông vẫn không quản ngại khó khăn xuống ngay hiện trường xác minh và truy tìm đối tượng. Chỉ sau 3 tiếng, các anh đã tìm ra thủ phạm và hoàn trả lại tài sản cho người bị mất.

Khoảng 23h ngày 25/2, một đoàn gồm 20 người ở thành phố Thái Nguyên đến đền Cửa Ông, thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) để cầu lộc, cầu may. Cả đoàn vừa lễ xong, bỗng có tiếng hô: "Cướp, cướp" của chị Phạm Thị Thúy Thảo (nhà số 4, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) vang lên thất thanh.

Khi mọi người kịp định thần thì chỉ thấy bóng người đàn ông cầm chiếc túi xách tay của chị Thảo chạy thục mạng vào bóng đêm. Tài sản mà chị Thảo bị cướp ngoài giấy tờ tuỳ thân, còn có 14 triệu đồng. Sau giây phút choáng váng, mọi người cùng chị Thảo tìm đến trụ sở Công an phường trình báo. Ngay trong đêm, đồng chí Nguyễn Văn Năm, Trưởng Công an phường Cửa Ông đã chỉ đạo các trinh sát Lượng, Thái và Vượng xuống ngay hiện trường xác minh và truy tìm đối tượng.

Mặc dù trời mưa rét, nhưng suốt đêm đó, tổ trinh sát đã hết mình vì nhiệm vụ. Chỉ sau 3 giờ, các trinh sát đã bắt được thủ phạm và mời chị Thảo lên Công an phường nhận lại tài sản.

Anh Vũ Mạnh Hùng, đại diện cho 20 người trong chuyến đi lễ đền Cửa Ông đã viết bức thư đầy xúc động gửi tới Báo CAND. Anh muốn qua Báo CAND được gửi lòng biết ơn tới các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Cửa Ông đã luôn bảo vệ quyền lợi và tài sản của người dân, đem lại niềm tin yêu và hạnh phúc cho nhân dân

T.Hằng
.
.
.