Bí thư huyện đoàn Yên Định, Thanh Hoá bị khai trừ Đảng do ngoại tình

Chủ Nhật, 14/06/2020, 14:00
Theo đơn tố cáo của ông C (chồng bà Hà) thì mặc dù hai vợ chồng vẫn ở với nhau nhưng 2 đứa con sinh đôi không phải là con ruột của ông.

Ngày 14/6, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Thị Hà, 36 tuổi, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, do vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

Nơi bà Hà công tác

Trước đó, bà Hà bị  chồng mình là ông T.X.C, ở thị trấn  Quán Lào, H.Yên Định làm đơn tố cáo bà Hà ngoại tình và sinh 2 đứa con với người khác. Theo đơn tố cáo của ông C thì mặc dù hai vợ chồng vẫn ở với nhau nhưng 2 đứa con sinh đôi không phải là con ruột của ông. 

Do hai đứa con sinh đôi không giống ông nên ông nghi ngờ bà Hà ngoại tình. Chính vì vậy, ông đã giám định ADN hai cháu bé trên và có kết luận không cùng huyết thống với ông. Sau khi biết sự thật, ông C. đã làm đơn ly hôn với bà Hà và đã được tòa án thụ lý, giải quyết cho ly hôn.

Nhận được đơn, Huyện ủy Yên Định đã vào cuộc xác minh. Kết quả, bà Hà thừa nhận tuy có chồng, nhưng đã có quan hệ bất chính với người khác.  

Về thông tin bà Hà ngoại tình với một cán bộ xã trên địa bàn H.Yên Định, ông Đầu Thanh Tùng, Bí thư Huyện ủy Yên Định, cho biết bà Hà phủ nhận thông tin này, và không cung cấp rõ danh tính người bà ngoại tình là ai. 

“Sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo Tỉnh ủy để làm các bước kỷ luật của Đảng theo quy định. Còn với chức danh Bí thư Huyện đoàn thì Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ xem xét theo quy định”, ông Tùng nói


P.A
.
.
.