Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng kêu cứu

Thứ Tư, 24/06/2015, 10:34
Nghe tiếng con mình kêu cứu trong nhà nhưng anh Huynh lại chủ quan vì tưởng mấy con chó đang vờn cậu bé. Ít phút sau, anh Huynh lên nhà thì không thấy con trai đâu nữa.

Sáng 23/6, chị Lê Thị Yến (36 tuổi), ngụ tại xã Tà Nung, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết, gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cháu Lương Thế Vương, sinh ngày 20/10/2012 (ảnh bên), sau hai ngày mất tích đầy bí ẩn. 

Bé Lương Thế Vương mất tích đầy bí ẩn.

Theo chị Yến, khoảng 10h30 ngày 21/6, trong lúc chị và con gái lớn đi chơi xa, chồng chị là anh Lương Thế Huynh đem theo con trai út Lương Thế Vương vào nhà cũ của gia đình, ở tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung làm vườn. Tại đây, anh Huynh để cháu Vương chơi một mình ở trong nhà, anh xuống ao cách đó khoảng 60m cho cá ăn.

Trong khoảng thời gian này, anh Huynh nghe tiếng con mình kêu cứu nhưng lại chủ quan vì tưởng mấy con chó đang vờn cậu bé. Ít phút sau, anh Huynh lên nhà thì không thấy con trai đâu nữa.

Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn trên, Công an TP Đà Lạt đã tiến hành lấy lời khai một số người có liên quan, thu thập thêm chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Kim Ngân
.
.
.