Báo CAND trả lời đơn thư của bà Trần Thị Hường ở Đắk Lắk

Thứ Bảy, 17/11/2012, 12:25
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của bà Trần Thị Hường ở số 27B, đường Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với nội dung đề nghị được thuê hoặc mua nhà thuộc sở hữu Nhà nước.

UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao cho Sở Xây dựng Đắk Lắk kiểm tra, trả lời bà Hường như sau: Khu nhà thuộc sở hữu nhà nước tại số 27, đường Điện Biên Phủ được UBND tỉnh giao cho Công ty TNHH một thành viên In Đắk Lắk quản lý từ năm 1976.

Thực hiện chủ trương tập trung nhà ở thuộc sở hữu nhà nước về một cơ quan đầu mối quản lý, UBND tỉnh đã giao các Sở, ngành tham mưu lập thủ tục chuyển giao khu nhà ở trên sang Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh nhà. Tuy nhiên, do chưa có sự thống nhất chuyển giao nên UBND tỉnh chưa có quyết định thu hồi khu nhà ở nói trên để chuyển giao cho Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh nhà quản lý.

Ngày 14/6/2012, UBND tỉnh quyết định giao khu nhà thuộc sở hữu nhà nước trên cho Công ty TNHH một thành viên In Đắk Lắk sử dụng vào mục đích xây dựng văn phòng làm việc. Vì vậy, việc đề nghị được thuê hoặc mua lại căn nhà tại số 27, đường Điện Biên Phủ là không thể thực hiện

Ban PL-BĐ
.
.
.