3 sào hồng xiêm và mít đang đậu quả của người dân bị kẻ gian chặt phá

Thứ Ba, 04/06/2019, 08:47
Hơn 3 sào hồng xiêm và mít của một người dân tại thôn Vân Trì, (xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đã bị kẻ gian phá hoại trong đêm.


Theo thông tin của anh Nguyễn Mạnh Cường trú tại thôn Vân Trì, xã Dân Tiến, (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) chia sẻ, gia đình anh có 3 sao hồng xiêm, mít và một số cây khác đang trong quá trình ra quả non và đợi đến ngày thu hoạch.

Hiện trường vụ việc.

 Vào đêm ngày 22 rạng sáng ngày 23-5-2019, khi anh ra thăm vườn thì thấy 3 sào hồng xiêm, mít của mình bị kẻ gian chặt phá, đổ rạp xuống đất.

 Anh Cường cho biết, 3 sào ruộng có tất cả 50 cây Hồng xiêm và 5 cây mít. Trong đó có 42 cây bị kẻ gian chặt phá, hỏng hoàn toàn không thể hồi phục. 5 cây mít bị chặt đứt hoàn toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Cường và gia đình đã có đơn đến UBND xã Dân Tiến để trình báo sự việc.

 Nhận được tin báo lực lượng Công an xã đã có mặt tại khu vườn nhà anh Cường để ghi nhận sự việc và báo lên Công an huyện Khoái Châu để tiến hành lập biên bản điều tra.

Khi được hỏi việc gia đình nhà anh Cường sinh sống có mâu thuẫn với ai không thì anh Cường chia sẻ: “Trước đây khoảng 1 tháng vào ngày 30-4, 1-5-2019, gia đình anh có xảy ra cãi nhau với nhà hàng xóm là anh Nam chị Luyến, chị Luyến có đánh nhau với vợ anh. Sau đó Công an xã đến và 2 bên gia đình hòa giải. Từ đó đến hôm xảy ra sự việc phá hoại cây thì 2 bên gia đình không có tranh cãi gì cả”.

Ngày 3-6, đại diện UBND xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo sự việc của gia đình anh Cường, phía Ủy ban xã cùng với Công an xã đã xuống ghi nhận hiện trường và báo lên phía Công an huyện.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Khoái Châu thụ lý và điều tra. 


Hiệp Bình
.
.
.