Đe dọa người yêu cũ vào khách sạn ép quan hệ rồi cướp tài sản

Thứ Năm, 16/07/2015, 16:30
Sau khi nhậu xong, Phong nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với Đ. nên dùng MBH đánh chị Đ., dùng dao đe dọa chị Đ., H. vào khách sạn. Tại đây, Phong khống chế và bắt chị Đ. "chiều" mình.

Ngày 16/7 Công an quận Bình Tân đã bắt được nghi can Phạm Chí Phong (SN 1997, quê quán Bạc Liêu, tạm trú Bình Tân, TP HCM) để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm và cướp tài sản”.

Phong tại CQĐT.

Khoảng 5 tháng trước, Phong sống như vợ chồng  với chị L.T.Đ. (SN 1991, ngụ quận 8, tạm trú quận 6) nhưng do hai bên không hợp nên đã chia tay. Rạng sáng ngày 13/7, Phong rủ chị Đ. và chị N.T.D.H. (SN 1994, quê quán Hậu Giang) và anh V.N.T. (SN 1994, quê quán Kiên Giang) đi nhậu và hát karaoke.

Đến khoảng 4h cùng ngày, sau khi nhậu xong, Phong nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với Đ. nên dùng MBH đánh chị Đ. và dùng dao đe dọa chị Đ., H. vào khách sạn trên đường 1A, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân. Tại đây Phong khống chế và bắt chị Đ. quan hệ với mình. Chị H. định can ngăn thì bị Phong đe dọa sẽ “hiếp dâm” luôn nên chị H. không dám can thiệp.

Sau khi bắt người yêu cũ "chiều" mình, Phong gọi điện “thông báo” cho chồng chị Đ. rồi lục tài sản của chị Đ. lấy đi 400 ngàn đồng, 100 USD và hai ĐTDĐ. Chị Đ. đã đến Công an phường Bình Trị Đông B, Bình Đông trình báo.

M.Đức
.
.
.