Dàn cảnh bán dâm cướp gần 3 cây vàng của khách

Thứ Sáu, 22/01/2016, 14:48
Ngày 22– 1, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam 2 đối tượng là Nay H’ Ti Am (39 tuổi) và Trần Thị Diệu Chi (45 tuổi), đều trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. 2 đối tượng này đã dàn cảnh bán dâm để cướp gần 3 cây vàng của khách mua dâm trong rẫy vắng. 

Vụ việc xảy ra ở thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk. Một người đàn ông 62 tuổi do hám của lạ, nghe theo lời chèo kéo của một số đối tượng nữ đã cùng nhau vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Sau đó, gái bán dâm này cùng đồng bọn đã cướp giật sợi dây chuyền gần 3 cây vàng rồi tẩu thoát.

2 đối tượng Nay H’ Ti Am và Trần Thị Diệu Chi.

Sau khi khận được tin báo của bị hại, công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng triển khai truy tìm và bước đầu đã bắt được 2 đối tượng. Cả 2 đối tượng này đều đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm. Riêng đối tượng Nay H’ Ti Am từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và từng dùng thủ đoạn dụ dỗ khách vào mua bán dâm để dàn cảnh cho đồng bọn lấy tài sản của khách.

Bước đầu, CA huyện Krông Pắk đã truy thu được 4 chỉ vàng trả lại cho bị hại và đang tiếp tục điều tra mở rộng truy thu số vàng còn lại.

Võ Trường
.
.
.