Bị vợ "cắm sừng", cay cú đâm chết tình địch

Thứ Năm, 02/07/2015, 20:08
Do cay cú vì bị vợ cho "cắm sừng", Hoan đã mua dao inox tìm đến cổng cơ quan tình địch và ra tay hạ sát...

Ngày 2/7, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hoan, 21 tuổi, KHTT tại Xóm Lộc, Mỹ Thuận, Mỹ Lộc, Nam Định hiện đang thuê trọ Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm để điều tra về tội giết người.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, khoảng 19h tối 30/6, do ghen tuông nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, nên nhân lúc vợ đi tắm, Hoan đã mở di động của chị Ch (vợ mình) ra kiểm tra. Khi đọc đến phần tin nhắn, Hoan phát hiện có một tin nhắn mà theo suy luận của Hoan là rất “đáng nghi” của một người có ký hiệu là “ĐD.” gửi tới cho vợ. 

Vừa thấy vợ vừa từ trong phòng tắm ra, Hoan liền dồn dập tra hỏi chủ nhân của số điện thoại khả nghi trên. Chị Ch. cho biết, đó là số máy của một người tên là T. làm cùng công ty với chị. Sau đó, Hoan lấy điện thoại của mình, giả vờ là chị Ch. để nhắn tin cho anh T. hẹn ra đầu làng Tân Mỹ tâm sự. Không nghi ngờ là tin nhắn giả mạo, anh T. đã đến điểm hẹn theo lời hẹn của Hoan. Khi gặp anh T., Hoan rất tức tối, tra hỏi về mối quan hệ giữa anh T. và vợ mình thì được anh T. thừa nhận khoảng do làm cùng công ty nên khoảng 1 tháng nay giữa 2 người có nảy sinh tình cảm với nhau. Có lần hai người đã cùng nhau thuê nhà nghỉ tại ngõ 52 Phạm Hùng để quan hệ tình dục. 

Sau khi biết được sự việc, Hoan quay về nhà hỏi chị Ch. để kiểm chứng về mối quan hệ với anh T., chị Ch cũng thừa nhận với Hoan về sự việc trên, đồng thời van xin Hoan tha thứ vì vẫn rất yêu chồng.

Đối tượng Trần Văn Hoan tại cơ quan Công an.

Sự việc tưởng đã yên ả và Hoan đã sẵn lòng tha thứ cho vợ, nhưng cả đêm Hoan trằn trọc không ngủ được, âm ỉ cay cú vì bị vợ “cắm sừng”. Vì vậy, sáng hôm sau, khoảng 6h30 ngày 1/7, ngay khi ngủ dậy để chở vợ đi làm, Hoan nảy sinh ý định tìm gặp và đánh “tình địch”. 

Trước khi đưa vợ đến cơ  quan, Hoan chở vợ ra chợ Tân Mỹ ra đồ ăn sáng, nhân tiện lúc đó Hoan mua một túi cam và một con dao inox. Sau khi chở vợ đến cơ quan làm việc, Hoan đi gọi điện tìm anh T., và được anh T. cho biết đang ngồi ăn sáng ở quán cháo lòng gần cổng cơ quan, trên đường Đỗ Xuân Hợp ở đầu làng Tân Mỹ.

Khi đến quán cháo, Hoan không vào ăn mà ngồi trên xe máy ngoài cửa quán đợi anh T. Khi nhìn thấy anh T. đứng dậy trả tiền cho chủ quán, Hoan giấu con dao đã mua sẵn tiến lại sát anh T. rồi đâm thẳng vào hốc cổ anh T., vừa đâm Hoan vừa nói “ Mày thích chơi vợ tao không”. Anh T. ôm cổ, bỏ chạy vào phòng ngủ của hai vợ chồng chủ quán, chốt cửa lánh nạn. Hoan vẫn bực tức, đuổi theo định đâm tiếp nhưng bị vợ chồng chủ quán cháo lòng kịp thời can ngăn, thu giữ con dao trên tay Hoan và cùng một số người dân đưa anh T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh T đã tử vong vào chiều cùng ngày. Còn Hoan, ngay sau khi đâm “tình địch” , đã tự đi xe máy ra Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm tự thú.

Tâm Minh
.
.
.