Đâm chết người yêu trong cơn cuồng ghen rồi chích điện tự sát

Thứ Tư, 15/04/2015, 19:51
Ngày 15/4, TAND tỉnh Đồng Tháp mở phiên tòa lưu động, xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Tấn Phước (25 tuổi, ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) về tội giết người.
Theo cáo trạng, Phước có quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ chung sống với chị Nguyễn Thị Ngọc H. (24 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình). Khoảng thời gian này, chị H. làm nhân viên cửa hàng điện thoại, Phước làm thuê cho một doanh nghiệp vận tải.

Khoảng tháng 10/2014, Phước nghỉ làm về quê ở Bạc Liêu phụ gia đình sửa nhà. Hơn một tháng sau, Phước quay trở lại Hồng Ngự thì phát hiện chị H. rủ thêm bạn nữ về ở chung.

Nhiều lần nói chuyện, Phước nhận thấy tình cảm chị H. dành cho mình không như trước nên nghi có người đàn ông khác. Tối 24/11/2014, sau chầu nhậu Phước giấu dao trong người rồi về phòng trọ.

Nguyễn Tấn Phước tại thời điểm bị bắt giữ về hành vi giết người.

Nhìn thấy chị H. đang nói chuyện qua điện thoại với người khác, Phước đâm chết nạn nhân rồi tự chích điện vào người tự sát nhưng điện không giật. Phước lấy áo mở cốp xe nhúng xăng, bật lửa cháy trùm lên người nhưng nóng quá đã ném áo về phía nạn nhân. Sự việc được người dân phát hiện, báo cơ quan Công an, Phước bị bắt giữ trong đêm.

Văn Vĩnh
.
.
.