Đâm chết người yêu rồi nhảy cầu tự tử

Thứ Ba, 05/05/2015, 08:03
Ngày 4/5, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) vừa ra quyết định bắt khẩn cấp Phan Văn Đoàn (23 tuổi, quê quán Quảng Bình, tạm trú Gò Vấp) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Đoàn và chị Trần Thị Lương (19 tuổi, ngụ Gò Vấp) yêu nhau. Thời gian gần đây chị Lương có người yêu mới nên đòi chia tay với Đoàn. Đoàn hẹn chị Lương tối 30/4 sẽ gặp nhau nói chuyện lần cuối.

Khoảng 18h, chị Lương đi cùng một người bạn đến số 62/29 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp thì thấy Đoàn đến điểm hẹn cùng một người bạn. Đoàn muốn níu kéo lại chuyện tình cảm nhưng chị Lương không đồng ý, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Chị Lương bỏ về thì Đoàn đuổi theo ôm lại rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Lương khiến chị Lương gục xuống. Một số người dân đưa chị Lương vào bệnh viện cấp cứu nhưng chị Lương không qua khỏi.

Sau khi gây án, Đoàn cầm dao khống chế anh L.V.D. (chạy xe ôm) và bắt anh D chở đến cầu Bình Phước (Thủ Đức).

Đến giữa cầu, Đoàn nhảy ra khỏi xe anh D. và leo lên thành cầu. Đoàn dùng dao đâm vào người hai nhát và nhảy xuống sông tự tử. Phát hiện vụ việc trên, người dân đã cứu được Đoàn và đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức cấp cứu, hiện Đoàn đã qua cơn nguy kịch.

M.Đức
.
.
.